Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Góc nhà

Cuối cùng rồi thì mọi việc cũng đâu vào đấy.
Những gì mình ấp ủ trong lòng từ bấy lâu, nay đã trở thành hiện thực.
Mình đã mang lại được niềm vui, sự bình yên, khung cảnh đề huề ấm áp cho cả gia đình Chị Khanh - người chị thân yêu duy nhất của mình trong cõi đời nầy.

Chị à !
Em yêu chị đến vô cùng. Chị có biết không ?

Những ngày chộn rộn rồi cũng qua đi.
Đám cưới Minh Trí (28-08-2011/29-07 Tân Mão) rốt lại cũng thật trọn vẹn và vui vẻ.
Cái thằng con trai của chị, mà lúc nào mình cũng có cái cảm giác là nó sẽ..."ế" đến già ấy - giờ thì đã "thành nhân chi mỹ" - có vợ_có một mái ấm để chăm bẳm đi về.
Hy vọng là nó sẽ bớt đi (hay bỏ hẵn) cái tính gần như không hề bận tâm bất cứ điều gì trên cõi thế gian nầy ngoài rượu và bản thân mình.
...

Những ngày qua
Nhìn sắc mặt tươi tỉnh của Chị và cảnh con cái chị thường xuyên tới lui, lại biết quan tâm đến mẹ nhiều hơn.
Mình cảm thấy rất vui.

Tú_Yên
(29-08-2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét