Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Nói chuyện...một mình

* Ngày 25/10/2008

Mơ ước ngày xưa vỡ nát rồi
Bây giờ còn lại mỗi tôi thôi
Vần thơ bảng lảng điều quên_nhớ
Câu_chữ hiu buồn
...rơi - lại rơi.

Chằng biết làm sao để khỏi sầu
Tháng ngày cứ mãi vội trôi mau
Tôi ơi !
Nước mắt nào vơi được...
Thì khóc làm gì ?
Đau - vẫn đau !?

Khép lại tình thân.
Khép lại đời
Khép vần thơ mộng đã hoài rơi
Khép trang nhật ký nhiều trăn trở
Khép cả khoảng trời riêng
Tôi ơi !


Cho mình một chút vẩn vơ
Cho đời rơi những vần thơ lạc loài
Cho thời gian tựa mây bay
Cho ta trôi giữa tháng ngày buồn tênh

Cho mình biết cách lãng quên
Không thèm nhớ cả tuổi_tên ngày nào
Cố quên.
Dễ thật hay sao ?



 Cho dù thế nào đi nữa, mình vẫn phải luôn tự nhắc nhở mình rằng: Hãy cố quên đi.
Hãy cố quên đi.
Quên đi - để...cười.

Tú_Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét