Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đừng như thế

Đừng như thế
Đừng mơ về tôi nhé
Tôi chẳng là gì trong cuộc sống nầy đâu
Kiếp đa sầu trong giông bão bể dâu
Nên tôi mãi là người mang ảo vọng

Chẳng có niềm tin trong tương lai cuộc sống
Mãi ôm hoài những khát vọng ngày xanh
Cứ nhìn cuộc đời...thấp thoáng mong manh
Và cứ nghĩ: sao đời mình vô nghĩa

Đừng như thế
Đừng mơ về tôi nhé 
Tôi như mây chiều lãng đãng mà thôi
Xin đừng chờ
Xin đừng nhớ về tôi
Khi mãi mãi cuộc đời mình hai lối...

Hai lối rẽ...ruổi giong mòn mỏi
Chẳng bao giờ có điểm hẹn dừng chân
Xa nhau dần...cứ mãi xa nhau dần
Đừng thế nhé !
Đừng mơ về tôi nhé.

Tú_Yên
(16-06-2007)


Đừng như thế

Đừng như thế
Sẽ đau lòng tôi lắm
Khi đường đời nhiều vực thẳm hố sâu
Sao cõi lòng ai cứ mãi u sầu
Rồi cứ mãi lặng lờ như đêm tối

Đừng như thế
Cuộc đời nầy nhiều lối
Mà chúng mình chỉ có hướng tương lai
Hãy hy vọng nhiều ở những ngày mai
Rồi ta sẽ thân quen nhiều người lạ

Đừng như thế
Đừng xa nhau - xa quá
Hãy tới gần cho ấm áp tình người
Hãy bắt tay nhau và nở nụ cười
Chút thân ái trao nhau làm kỷ niệm

Đừng như thế
Cuộc đời dù phù phiếm
Ta hãy đi bằng những bước vững vàng
Cho dù mai có mỏi mòn tìm kiếm
Thì phải nhận về...những nổi hân hoan.

Đừng như thế
Cuộc đời dù phi lý
Thì vẫn còn lý lẽ của con tim
Mà lòng tôi thì như vùng biển lặng
Tình yêu ư ?
Biết đâu để kiếm tìm.

Đừng như thế
Hãy hiểu cho tôi nhé
Đến bây giờ tôi vẫn chẳng biết yêu
Những ước mơ khao khát thì nhiều
Tôi mong ước tình người luôn vĩnh cửu.

Tú_Yên
(21-06-2007)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét