Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Lời của Boy

 



Li ca Boy

Chú Win đi lâu quá
Không tr v thăm Boy

Nh Win!
Boy nm ngóng
Bun đy như
mây trôi.



Gn 4 tháng ri không còn Win!
Chiu nào Boy cũng ngi (hay nm) hàng gi trước ca như trông ngóng vào mt cái gì đó xa xôi, mơ h…nhưng không th nào quên.

Boy nm lng im…không c đng…
Nhìn Boy mà lòng Tôi như se li – xúc đng tht nhiu và thy bun gì đâu!


Ai dám nói rng loài vt không biết nh?
Tôi chc chn mt điu “Boy đang nh Chú Win – rt nh!”

Và Tôi cũng đang nh Win – rt…rt nh!

Tú_Yên
(ngày bun/ tháng 9-2022)

Lời của Boy
***



Li ca Boy (2)

T ngày Win vng bóng
Boy bun – bun hn đi
Ra, vào như mong ngóng
Mt tràn đy su bi.




Thm thoát mà chú Win mt hơn 6 tháng ri.
Càng ngày WinBoy nh
ư càng bun hơn.
Boy ăn ít h
n đi, ít chơi gin, hay nm yên và...mt như đy ưu tư.

Nhìn Boy – Tôi càng th
y nh Win hơn và cm nhn rt rõ nim xót xa đang hin hu.

Đúng v
y,
“Ghét” thì mình r
t d quên đi và như không còn bn tâm đến na
Nh
ưng khi “thương” càng nhiu thì ni nh càng ln, càng lâu và nim đau dường như không bao gi có th phôi phai.



Li ca Boy (3)

Chú Win không v
na
Nên Boy bu
n ht hiu
Không còn ai đ
gi
Ra ngoài ch
ơi mi chiu.


Chi
u nào cũng vy
C khong hơn 4g thì dù Win đang nm ngóc ngách nào, Boy cũng chy đến và làm đ mi trò: sa, nhy chm chm vòng quanh...cho đến khi Win chu đi ra mi thôi.

Và th
ế là Tôi dt Win – Boy lon ton chy theo...
C
3 chúng tôi c vy mà đi ti đi lui trên con đường trước nhà.

Gió nh

N
ng du
M
c dòng xe c qua li
Ng
ười và Chó...c đi – thanh thn và bình yên gì đâu.
...

Gi
thì không còn Win na nên cm giác y cũng mt đi ri!

Tú_Yên
(ngày bu
n/ 19-11-2022)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét