Thứ Năm, 10 tháng 2, 2022

Viết cho BIDV

 



Mãi nhớ Trà Vinh?

Thành Phố thênh thang
Vòm cây xanh ngát
Cành lá rì rào như hát ở trên cao
Trà Vinh yên bình với những hàng Sao
Sừng sững đứng vui đón chào du khách.


Tôi đến Trà Vinh trải mình cùng thử thách
Sức trẻ kiên cường – minh bạch, vững vàng
Mỗi một ngày
Rồi lại một ngày sang
Qua năm tháng cứ đường hoàng tiến bước.

Phố Trà Vinh – luôn vươn về phía trước
Phát triển cùng đất nước – dựng non sông
Tôi đến đây để chung một tấm lòng
Đem sức trẻ vun trồng cây trí tuệ.

Trà Vinh_Phố
Muôn đời luôn cứ thế
Thắm thiết, nhiệt thành
…ươm thế hệ tương lai
Người Trà Vinh luôn chân chất, miệt mài
Luôn thân ái cùng vòng tay ấm áp.

Sống đoàn kết – không ngại gì bão táp
Lòng chung lòng – giống tố sẽ vượt qua

Tôi về Trà Vinh chung tay dựng mái nhà (BIDV)
Đưa đơn vị tiến xa về phía trước.


Không toan tính những gì là mất…được…
Đất Trà Vinh luôn xanh mướt  Dầu, Sao
Cho dù xa – xa đến tận phương nào
Tôi vẫn nhớ…Phố Trà Vinh – nhớ mãi.
...

Hoa khoe sắc – mùa Xuân đang quay lại
PHẠM QUANG TIẾN  
“Chúc Chi nhánh Ngân Hàng
          Đầu tư mới nhiều công trình cao cấp
          Phát triển ngành Tài Chính thật vinh vang
Chúc đồng nghiệp
          Luôn thêm nhiều sức khỏe
          Hạnh phúc tròn đầy
          Vui đón Xuân sang”

———————–
Sáng tác theo nội dung yêu cầu của TNgân Phương
                                (PGĐ Chi nhánh BIDV / PGD Số 1 – Trà Vinh)
              – Viết thay Phạm Quang Tiến
                                (GĐ Chi nhánh BIDV Ba tháng Hai TP HCM
                                 Nguyên GĐ Chi nhánh BIDV Trà Vinh)


Tú_Yên

(22-01-2022)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét